TIN TỨC

Vách CNC trong nhà hàng

Vách CNC trong nhà hàng

Người Việt luôn tìm kiếm các giải pháp để tiết kiệm diện tích trong không gian sống của mình và vách ngăn CNC đang là một trong những giải pháp hiệu quả và được sử dụng rất phổ biến trong các thiết kế nội thất nhà hàng. Cùng tìm hiểu những đặc điểm và ứng dụng của loại vách ngăn nay là gì?

Đặc điểm của vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC là loại vách ngăn được sản xuất với công nghệ hiện đại. Sự hiện diện của nó gần như mang tính ước lệ trong việc chia không gian, tạo nên sự thông thoáng hoặc hạn chế bớt tầm nhìn nhưng vẫn tạo được sự kết nối, liên kết và tạo thành điểm nhấn mang lại giá trị không gian cho nhà hàng.

Vách CNC trong nhà h...

Vách ngăn trang trí CNC có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, kính. Khi thiết kế vách ngăn CNC cũng có thể kết hợp vách trang trí hoa văn cùng với kệ trưng bày các đồ vật yêu thích sẽ tạo nên một không gian nội thất độc đáo, đặc biệt. Vách ngăn CNC thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu hoa văn từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại nhất.

Ứng dụng của vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC là loại vách ngăn được sử dụng phổ biến nhất trong cách thiết kế nhà hàng sang trọng bởi sự linh hoạt, tiện lợi và tính thẩm mỹ mà loại vách ngăn này mang lại. Vách ngăn CNC giúp phân chia các khu vực trong nhà hàng, giữa vị trí bàn ăn để tạo sự riêng tư và thoải mái nhất cho thực khách khi đặt chân dùng bữa tại nhà hàng mà không gây tốn diện tích, khi cần bạn cũng có thể tháo dỡ, lắp đặt một cách linh hoạt.

Vách CNC trong nhà h...

Ngoài ra vách ngăn trang trí CNC còn mang nét đẹp thẩm mỹ sang trọng và gần gũi hơn. Trên các tấm vách ngăn chúng tôi còn gắn thêm nhiều họa tiết là những bông hoa bằng gỗ để tấm vách trở nêm mềm mại và cuốn hút hơn. Kết hợp với màu sắc một cách tự nhiên không những mang đến cho không gian ẩm thực của nhà hàng một vẻ ấm cúng mà còn hết sức gần gũi.

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc thắc mắc về các loại vách ngăn CNC cho thiết kế nội thất nhà hàng của mình hãy liên hệ với nội thất Morehome để được tư vấn và giải đáp. Nhận báo giá thiết kế nội thất nhà hàng hay các vấn đề liên quan đến nội thất như tủ áo, tủ bếp hay bàn ghế gỗ khi gọi đến số hotline 0975438686.

Related