TIN TỨC

Mới lạ với vách ngăn cnc hoa văn lộng

Mới lạ với vách ngăn cnc hoa văn lộng

Vách hoa văn lộng là những hoa văn độc đáo, ấn tượng được khắc lên vách ngăn trong nội thất. Khi thiết kế cũng có thể kết hợp với kệ trưng bày các đồ vật yêu thích tạo nên không gian thêm sinh động và đẹp mắt hơn nữa khi kết hợp hài hòa màu sắc với ánh sáng.

vách ngăn cnc hoa v...

Công nghệ CNC đã xuất hiện từ lâu cho ngành công nghiệp cơ khí có thể tạo hình một cách chuẩn xác và tinh xảo, nhờ đó mà hoa văn CNC có được những xử lý độc đáo những đường cong gấp khúc, đường nét hoa văn khó tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất mang tính nghệ thuật cao. Với khả năng hoạt động của máy cắt các sản phẩm mang tính đồng loạt về chất lượng và nhanh chóng, có thể áp dụng với nhiều loại vật liệu như gỗ, MFC, mica, sắt thép dựa trên một bản vẽ.

vách ngăn cnc hoa v...

Lựa chọn vách ngăn đẹp có hai loại cố định và di động, có thể trượt được như các kiểu cửa của Nhật Bản, tùy theo nhu cầu và phong cách mà có thể lựa chọn hoa văn phù hợp. Nếu sử dụng vách ngăn cho phòng khách nên chọn các kiểu hoa văn hiện đại hoặc cổ điển.

vách ngăn cnc hoa v...

Lựa chọn hoa văn hoa lá nhẹ nhàng và tinh tế cho phòng ngủ. Ngoài ra, các bạn còn phải lựa chọn vách ngăn đẹp theo mục đích ngăn chia không gian, nếu sử dụng vách ngăn trang trí nên chọn loại có chiều cao vừa phải tạo sự thông thoáng và rộng rãi. Nếu sử dụng vách ngăn để ngăn phòng thì chiều cao phải gần đụng trần, dày để đảm bảo sự chắc chắn.

vách ngăn cnc hoa v...

Trên đây chỉ là một số điều cơ bản về vách ngăn hoa văn đẹp bằng công nghệ CNC của thiết kế nội thất MoreHome, để có được một sự hài hòa và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn một cách chu đáo. Với đội ngũ kinh nghiệm và chất lượng, tư vấn nhiệt tình chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng

Related