TIN TỨC

Vách ngăn cnc cho phòng khách hiện đại

Vách ngăn cnc cho phòng khách hiện đại

Không gian phòng khách nhà bạn rộng bạn muốn chia làm 2 ngăn để tiếp khách mà chưa biết làm cách nào. Hãy lựa chọn vách ngăn cnc để làm vách ngăn chia không gian phòng khách nhà bạn để thêm hiện đại và thêm tiện lợi cho việc tiếp khách của các thành viên trong gia đình.

Vách ngăn cnc là một trong những giải pháp thiết kế nội thất giúp chia không gian nhà nhỏ, đồng thời vách ngăn cnc cũng giúp trang trí cho căn phòng thêm đẹp mắt, độc đáo. Giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, thì việc phân chia không gian sống của từng căn phòng một cách hợp lý, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng là điều cần thiết, vừa mang lại cảm giác thông thoáng vừa tận dụng diện tích mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ chung cho ngôi nhà. Một trong những lựa chọn để phân chia không gian sống cho ngôi nhà chính sử dụng vách ngăn phòng cnc.

Vách ngăn cnc cho phòng khách hiện đại

Là một sản phẩm với nhiều chất liệu qua công đoạn sản xuất với máy cắt cnc tạo hình, Với công nghệ hiện đại này có thể tạo ra nhiều hoa văn tráng trí đẹp mắt trên mọi chất liệu như : sắt,  nhựa, gỗ MDF,.. Và nguyện liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là gỗ MDF với chi phí thấp, độ bền cao, chất liệu nhẹ dễ dàng di chuyển, đấy là một trọng những lựa chọn chủ yếu của nhiều khách hàng khi thiết kế vách ngăn cnc.

Vách ngăn cnc có thể phù hợp với nhiều không gian phòng khách nhau, từ phòng khách, phòng ngủ,  phòng bếp, phòng thờ ,… không chỉ là một sản phẩm giúp chia không gian căn phòng, mà nó còn là một trong những món đồ trang trí nội thất được ưa chuộng. Cũng tùy thuộc vào từng không gian căn phòng mà lựa chọn vách ngăn với những họa tiết khác nhau.

Dưới đây là một số kết hợp giữa vách ngăn phòng khách hiện đại

Vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ

Với một không gian không quá rộng nhưng không quá chật thì vách ngăn trang trí là một sự lựa chọn hữu hiệu cho không gian nhà của bạn với diện tích không quá lớn. Giữa phòng khách và phòng ăn khi sử dụng vách ngăn sẽ tạo ra không gian thông thoáng hơn cho diện tích của căn nhà.

Vách ngăn cnc cho phòng khách hiện đại

Vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ

Nếu diện tích của phòng khách và phòng ngủ liền nhau thì vách ngăn trang trí là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian riêng tư nhà bạn. Việc sử dụng vách ngăn làm cho phòng ngủ không cảm thấy chật chội và bí bách.

Vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang

Đây là sự lựa chọn giúp cho phòng khách nhà bạn có được một không gian an toàn giữa phòng khách và lối lên cầu thang. Đặc biệt quan trọng là nếu nhà bạn có trẻ em thì việc sử dụng vách ngăn cnc vừa có tác dụng trang trí, vừa có tác dụng bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Vách ngăn cnc cho phòng khách hiện đại

Với sự kết hợp trên không gian nhà bạn sẽ thật sang trọng, rộng rãi hơn. Vách ngăn cnc luôn mang lại không gian nhà thật hấp dẫn và riêng tư. Hãy lựa chọn cho ngôi nhà mình những tấm vách ngăn cnc đẹp với những họa tiết theo sở thích và phong thủy của bạn. hãy đến với thiết kế nội thất Morehome để được tư vấn và chiêm ngưỡng những mẫu vách ngăn cnc đẹp tại showroom của công ty chúng tôi.

Related