TIN TỨC

Vách ngăn cnc và công dụng

Vách ngăn cnc và công dụng

Vách ngăn cnc đang là biện pháp chia không gian thông minh nhất cho mọi ngôi nhà, vì thế cho nên càng ngày vách cnc càng được sử dụng một cách phổ biến. Vách cnc có rất nhiều kiểu dáng và họa tiết phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt vách ngăn cnc có công năng ứng dụng thực tế rất cao.

Dưới đây, Morehome sẽ cho các bạn biết được công năng sử dụng của vách ngăn cnc:

Đối với vách gỗ cnc có họa tiết cầu thì đa số được dùng để trang trí phòng khách của một căn nhà, nếu biết cách trang trí vách ngăn của chúng tôi sẽ kết hợp với một số đồ nội thất khác tạo nên một vẻ độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Không những thế vách ngăn còn thể hiện những nét tính cách của bạn , những  vị khách của bạn cũng hiểu được đôi phần. 

Đối với những vách ngăn không có hoa văn , họa tiết thì nó rất phù hợp lắp đặt ở các công ty, văn phòng với công dụng ngăn cách. Nó cũng được lắp đặt ở căn hộ thay cho những bức tường dày cộp cứng nhắc trong không gian chật hẹp.

Vách ngăn cnc và công dụng

Vách ngăn CNC gỗ phân chia không gian:

Để chia một không gian chung rộng lớn thành những khu biệt lập (hoặc riêng tư nửa kín nửa hở), trước đây chúng ta thường dùng thạch cao hoặc tường gạch để giải quyết vấn đề này.

Thế nhưng hiện nay, khi khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ và nhiều vật liệu mới ra đời thì vách ngăn cũng xuất hiện làm giải pháp thay thế. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này để phân chia không gian, chia tách khu vực theo ý muốn mà tốn rất ít chi phí cũng như thời gian.

Sử dụng vách ngăn CNC gỗ có thể xem là một giải pháp tạm thời (vách di động) hoặc là giải pháp lâu dài (vách cố định). Tùy theo mục đích, bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp từ chất liệu gỗ (gỗ tốt cao cấp hoặc loại bình thường giá rẻ).

Vách ngăn cnc và công dụng

Vách ngăn CNC gỗ là vật liệu trang trí nội thất ấn tượng:

Ngoài tác dụng phân chia không gian thay thế cho các nguyên liệu thông dụng, vách ngăn gỗ CNC còn có thể là một loại đồ trang trí nội thất độc đáo, thú vị. Ví dụ bạn vừa có thể dùng vách để chia khu vực phòng khách, cầu thang và nhà bếp, vừa dùng vách như một món đồ trang trí nội thất ấn tượng với hoa văn họa tiết nghệ thuật.

Về phần hoa văn, hãy chọn các mẫu phù hợp với vị trí lắp đặt vách ngăn, đồng thời phải hài hòa với tổng thể chung để không quá đối chọi. Đặc biệt phần màu sắc bạn cũng cần chú trọng, mặc dù vách gỗ thì không quá lòe loẹt màu sắc, nhưng cũng tương đối đa dạng về vân gỗ và các màu thông dụng.

Vách ngăn cnc và công dụng

 Ngoài ra, còn có những vách ngăn khác nhau có công dụng khác nhau  phục vụ cho khách hàng với những mục đích khác nhau . Vách ngăn của chúng tôi có rất nhiều kiểu hoa văn khác nhau độc đáo táo bạo nhưng cũng có những vách ngăn rất đơn giản không có họa tiết cầu kì.

Như vậy, sử dụng vách ngăn cnc cho không gian nhà là giải pháp thông minh cho bạn và gia đình. Hãy đến với nội thất Morehome để có được những mẫu vách ngăn cnc đẹp, chất lượng và có ứng dụng nhất cho không gian nhà bạn.

Related