TIN TỨC

Vách ngăn cnc tại Hà Nội

Vách ngăn cnc tại Hà Nội

Nếu như ở các địa phương và các tỉnh thành xa trung tâm thủ đô có thể còn chưa biết đến hoặc sử dụng nhiều vách ngăn cnc nhưng tại Hà Nội, sản phẩm này đã trở thành nội thất trang trí phổ biến. Đa phần các công trình lớn nhỏ, từ hộ gia đình đến cửa hàng, nhà hàng, khách sạn… tại các quận nội ngoại thành của Hà Nội đều có sự xuất hiện phổ biến của vách cnc.

Vách ngăn cnc tại Hà Nội

Vách ngăn cnc có tác dụng chính là ngăn cách không gian giữa các phòng và trang trí, tạo điểm nhấn trong nhà. Sản phẩm này được làm từ sắt, kính, gỗ tự nhiên, gỗ MDF, vân gỗ sơn PU hay sơn màu. Các họa tiết, hoa văn của vách ngăn được chạm khắc bằng máy hoặc bằng thủ công tùy theo từng loại vách ngăn cũng như yêu cầu riêng của từng gia chủ.

vách cnc

Vách ngăn cnc có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích thước và độ dày. Thông thường, sản phẩm này có độ dày từ 10 đến 18 ly hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được sơn phủ 3 lớp chống thấm và có nhiều mẫu mã hoa văn, màu sắc khác nhau tùy thuộc và người sử dụng. Nó được dùng để ngăn cách trong phòng ngủ, ngăn phòng ngủ với phòng đọc sách để tạo không gian riêng tư. Nó cũng có thể dùng để ngăn cách cầu thang với phòng khách, ngăn cách phòng khách với phòng bếp, phòng ăn hay phòng thờ…, giúp tạo không gian mới mẻ và sang trọng hơn mà vẫn đảm bảo mục đích phân chia giữa các không gian.

Tại Hà Nội, ở hầu hết các công trình lớn nhỏ, từ các công trình nhà ở (nhà phố, nhà chung cư đến nhà biệt thự…), nhà hàng, khách sạn, spa, cửa hàng đều có sự hiện diện của vách ngăn cnc. Trong nhiều công trình tại các quận nội, ngoại thành của thủ đô như: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ hiện nay đều không thể thiếu vách ngăn cnc trong thiết kế nội  thất.

vách cnc

Vách ngăn cnc được tạo nên từ nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu dáng với những phong cách khác nhau (phong cách cổ điển, hiện đại hoặc tân cổ điển). Tùy theo từng kiến trúc không gian và độ rộng hẹp của mỗi công trình kiến trúc tại các quận nội thành của thủ đô mà vách cnc sẽ được tạo ra theo các mẫu tương ứng phù hợp.

Tại sao vách ngăn cnc được sử dụng nhiều tại Hà Nội và các thành phố lớn?

Vách ngăn cnc được tạo nên từ chất liệu gỗ, nhựa hoặc sắt nhưng chủ yếu nhất là gỗ kết hợp với bản lề và do đó chúng có thể gấp lại gọn gàng nếu bạn muốn di chuyển để lắp đặt chúng sang vị trí khác. Đường nét, hoa văn của vách cnc rất đa dạng, có thể là hoa văn to, nhỏ, đơn giản hoặc cầu kì song đều rất sắc nét và ấn tượng.

Vách cnc được tạo nên theo nhiều phong cách với họa tiết và màu sắc khác nhau, do đó thích hợp trang trí cho nhiều không gian. Mỗi công trình kiến trúc với những đặc điểm và phong cách thiết kế khác nhau sẽ phù hợp với các mẫu vách cnc tương ứng. Chính vì vậy nếu có dịp ngắm nghía từng công trình (nhà ở, khách sạn, spa, nhà hàng,.. ) tại các quận của thủ đô Hà Nội, bạn sẽ thấy mỗi công trình này đều có nét độc đáo riêng với các mẫu vách ngăn cnc hoàn toàn mới lạ.

vách cnc

Vách ngăn cnc được tạo nên theo phong cách cổ điển, hiện đại hoặc tân cổ điển nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí cho từng công trình kiến trúc. Tuy nhiên dù được tạo nên theo bất cứ phong cách nào, chúng đều có tính thẩm mỹ cao và tiện ích cho người dùng. Bên cạnh đó, với sự nhẹ nhàng, thanh mảnh, sản phẩm này không chiếm nhiều diện tích, góp phần mang lại cảm giác thông thoáng cho không gian, khiến căn phòng thêm đẹp mắt, độc đáo.

Với những ưu thế về tính thẩm mỹ, sự tiện ích khi sử dụng, lại đem đến vẻ đẹp ấn tượng cùng sự sáng thoáng, rộng rãi cho mọi không gian, vách cnc đang là giải pháp trang trí nội thất hoàn hảo được sử dụng nhiều tại Hà Nội và các thành phố lớn. Khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng vách ngăn cnc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Related