TIN TỨC

Vách ngăn cnc cho nhà hàng - khách sạn

Vách ngăn cnc cho nhà hàng - khách sạn

Khi cuộc sống ngày càng nâng cao, khi nhu cầu về làm đẹp ngày càng có sự đổi mới thì việc tìm ra 1 giải pháp trang trí nội thất lạ và độc đáo hơn là điều mà nhiều người tiêu dùng Việt muốn hướng đến. Vách ngăn cnc được coi là 1 trong những sản phẩm đó có thể đáp ứng nhu cầu này của phần lớn người tiêu dùng. Ngày nay, ngoài việc sử dụng để trang trí nội thất nhà ở, sản phẩm này còn được lắp đặt nhiều tại các nhà hàng - khách sạn.

Đặc điểm của vách ngăn cnc cho nhà hàng, khách sạn

Vách cnc là giải pháp trang trí nội thất hiệu quả được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình và cả nhà hàng, khách sạn. Ngoài khả năng ngăn cách không gian, sản phẩm này được sử dụng với mục đích là tạo sự mới lạ, khiến khách hàng khi đến thưởng thức các dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn luôn cảm thấy thoải mái và thích thú.

vách cnc nhà hàng

Cũng như các loại vách ngăn sử dụng cho các hộ gia đình, vách ngăn cnc cho nhà hàng – khách sạn là loại vách ngăn được sản xuất theo công nghệ hiện đại với máy cắt cnc tiên tiến. Các họa tiết, hoa văn trong các mẫu vách ngăn này rất đa dạng, thích hợp trang trí cho bất cứ nhà hàng, khách sạn có kiến trúc ra sao (kiến trúc cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển).

Với sự phân chia không gian mang tính ước lệ (phân chia nhưng vẫn tạo không gian mở mà không hề ngăn cách giữa các khu vực), vách ngăn cnc tạo nên sự thông thoáng, rộng rãi và sáng sủa cho khu vực trang trí. Sản phẩm này còn giúp hạn chế bớt tầm nhìn xong vẫn tạo được sự kết nối, đem đến điểm nhấn giá trị cho không gian khách sạn, nhà hàng.

Vách ngăn cnc cho nhà hàng, khách sạn cũng được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau giống như các loại vách ngăn sử dụng cho các không gian khác. Trong đó, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, kính, nhựa là những chất liệu hiện đang được sử dụng, mà phổ biến hơn cả là vách ngăn cnc gỗ tự nhiên, gỗ MDF. Đặc biệt, với vách ngăn cho nhà hàng, khách sạn, sản phẩm này được tạo ra với nhiều kiểu dáng đặc biệt và có thể kết hợp vách hoa văn trang trí cùng kệ trưng bày đồ đạc. Dạng vách ngăn này sẽ đem đến cho không gian trang trí nội thất những vẻ đẹp ấn tượng khác lạ.

vách cnc nhà hàng

Vách ngăn cnc cho nhà hàng, khách sạn được thiết kế theo nhiều mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng. Đó có thể là vách ngăn phong cách cổ điển, hiện đại hay tân cổ điển, cũng có thể là vách ngăn họa tiết hoặc không. Màu sắc của các mẫu vách ngăn này cũng rất đa dạng với đủ màu sáng, tối, nâu trầm phù hợp cho từng không gian lắp đặt.

Ứng dụng của vách ngăn cho nhà hàng, khách sạn

Nhà hàng, khách sạn là khu vực dịch vụ phục vụ theo nhu cầu (đó có thể là dịch vụ ẩm thực, dịch vụ nghỉ ngơi) của khách hàng. Để có thể thu hút và tạo ấn tượng với “thượng đế” thì không gian này cần có kiến trúc độc đáo và phong cách trang trí nội thất mới lạ.

Vách ngăn cnc là 1 giải pháp trang trí nội thất tối ưu hiện được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn. Với tính thẩm mỹ cao, sự linh hoạt và tiện lợi, dạng vách ngăn này ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Nó có tác dụng phân chia các khu vực trong nhà hàng, khách sạn, giữa vị trí bàn ăn, các phòng để tạo sự riêng tư và thoải mái nhất cho thực khách khi sử dụng dịch vụ tại đây.

vách cnc nhà hàng

Vách cnc với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, vừa không tốn diện tích trang trí, lại đem đến nét đẹp rất mới lạ cho không gian trang trí. Ngoài ra nó còn có thể tháo dỡ, lắp đặt một cách linh hoạt nên rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Với sự kết hợp giữa màu sắc cùng họa tiết 1 cách tự nhiên, hài hòa, vách cnc đem đến nét đẹp thẩm mỹ sang trọng, tạo nên sự ấm cúng, gần gũi và đẳng cấp cho mỗi không gian trong nhà hàng, khách sạn.

Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt vách ngăn cnc cho nhà hàng, khách sạn của mình, vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

Related