TIN TỨC

Vách ngăn CNC cho không gian nhà đẹp

Vách ngăn CNC cho không gian nhà đẹp

Hiện nay, các không gian nhà đều được thiết kế nội thất sàn sàn giống nhau. Vì thế cho nên để có được không gian nhà khác lạ hãy sử dụng vách CNC để trang trí cho không gian nhà bạn thật đông đáo và mới lạ.

Vách ngăn CNC cho k...

Với những mẫu vách CNC mới nhất hiện nay, thiết kế nội thất MoreHome sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nhà bạn để tạo cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại.

Vách ngăn CNC họa tiết ma trận

Vách ngăn CNC cho k...

Vách ngăn ma trận với thiết kế mới lạ, độc đáo với sự cân đối hoàn hảo không chỉ dùng để trang trí nội thất mà còn được mọi người dùng vào nhiều ứng dụng khác nhau mang lại sự sáng tạo khác biệt.

Với loại vách ngăn trang trí này dùng để ngăn cách phòng khách với phòng bếp, phòng khách với cầu thang, phòng khách với phòng ngủ mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà vẫn thoải mái và thoáng mát cho biệt thự, căn hộ, khách sạn, nhà hàng và cả trong văn phòng

Vách ngăn CNC hoa văn

Vách ngăn CNC cho k...

Vách ngăn hoa văn kết hợp đồng thời là kệ trang trí các vật dụng nội thất khác như tivi, lọ hoa, bình rượu,… tạo một không gian nội thất độc đáo.

Nhờ các đặc tính nổi bật như đẹp mắt, dễ thi công nhanh chóng và tiện dụng, dễ dàng lau chùi, giá cả kinh tế, vách ngăn hoa văn được ứng dụng rất nhiều nơi như là biệt thự, căn hộ và cả trong văn phòng giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và nên thơ hơn

Vách ngăn CNC hình chiếc lá

Vách ngăn CNC cho k...

Với hình chiếc lá vách ngăn CNC kiểu dáng này tạo cho người dùng có cảm giác mềm mại, giúp cho việc ngăn cách phòng khách và phòng ngủ hiệu quả hơn. Với họa tiết hình chiếc lá tạo cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, giúp cho không gian nhà thêm tao nhã, thoáng mát.

Vách ngăn CNC hình đơn giản

Vách ngăn CNC cho k...

Kiểu vách ngăn này có các hình đơn giản như ô vuông, hình tròn,… sẽ tạo cho người dùng không bị rối mắt, tạo cho không gian nhà đơn giản, gọn gàng nhưng lại có vẻ đẹp tinh tế riêng. Không cần cầu kì chỉ cần đơn giản cũng giúp cho ngôi nhà của bạn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Với các mẫu thiết kế vách CNC mới nhất của chúng tôi sẽ tạo cho ngôi nhà của bạn thêm phần lộng lẫy và hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể lên ý tưởng cho không gian nhà bạn với những họa tiết vách CNC mà bạn thích.

Hãy đến với thiết kế nội thất MoreHome để có được những tấm vách CNC đẹp  và hiện đại, phù hợp với không gian nhà bạn.

Related