TIN TỨC

Vách cnc gỗ tự nhiên đẹp

Vách cnc gỗ tự nhiên đẹp

Vách cnc đang là một trong những biện pháp ngăn phòng thông minh nhất cho mọi gia đình. Với công năng sử dụng đa dạng cho mọi không gian, vừa là vách ngăn cho không gian nhà, vừa dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm đặc sắc.

Thêm vào đó là vách cnc gỗ tự nhiên lại còn mang đến vẻ đẹp mĩ mãn hơn nữa với màu sắc tự nhiên mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà.

Sau đây, nội thất Morehome sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin về vách cnc để bạn có thể chọn những mẫu vách cnc phù hợp với không gian nhà.

Vách cnc gỗ tự nhiên đẹp

 Vách ngăn gỗ tự nhiên có mẫu mã và hình thức đẹp, bền với thời gian thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của bạn. Các loại gỗ tự nhiên làm vách ngăn như gỗ xoan đào, gỗ sồi....Vách ngăn gỗ tự nhiên thường làm dưới dạng cột gỗ.

Vách ngăn bằng gỗ tự nhiên có nhược điểm là dễ bị cong vênh, do đó trong quá trình sản xuất, gỗ tự nhiên dùng đóng vách ngăn phải được xử lý tẩm sấy kỹ  lưỡng. 

Vách ngăn cn có rất nhiều kiểu họa tiết hoa văn. Những hoa văn này được thiết kế và lắp đặt xen kẽ với nhau , bổ sung cho nhau những điểm nhấn cần thiết để tạo thành một tấm vách ngăn cnc. Tấm vách ngăn này được đặt ở vị trí ngăn chia không gian của phòng khách, thay thế cho bức tường . Không gian nội thất trong căn nhà này được các kiến trúc sư bố trí rất logic , kết hợp hài hòa giữa các đồ dùng tạo không gian thông thoáng và thoải mái.

Vách cnc gỗ tự nhiên đẹp

Tấm vách ngăn cnc đã được thiết kế với mẫu hoa văn cổ xưa, ngăn cách khoảng không gian giữa phòng khách và phòng bếp.

Tấm vách ngăn cnc với những hoa văn mới lạ ,được đặt ngăn ở phòng khách. Những đường cắt cực kì sắc nét, ý tưởng sáng tạo của các kiến trúc sư mang đến cho chúng ta một trải nghiệm mới về không gian nội thất .

Hay những hình khối vuông vắn và cách đều nhau cũng rất đơn giản nhưng vẫn giữ được một nét đẹp không gian mới lạ. Khi chúng ta nhìn vào tấm vách ngăn sẽ cho ta cảm giác không bị rối về bố cục hình ảnh hoa văn.

Được liên kết với nhau bằng những cái bản lề tấm vách ngăn có thể gấp lại một cách gọn gàng khi chúng ta muốn di chuyển. Đường nét hoa văn mạnh và nhỏ rất sắc nét khi chúng ta nhìn vào. Tấm vách ngăn cnc được sử dụng chủ yếu ngăn cách ở phòng thờ trong gia đình.

Vách cnc gỗ tự nhiên đẹp

Cổ điển và xưa là phong cách thiết kế mà những gia đình có bề dày về truyền thống. Những tấm vách ngăn cnc như thế này luôn mang lại cho bạn một không gian ấm cúng và đậm nét thời gian.

Như vậy, với những đặc điểm nổi bật trên của vách ngăn cnc bạn có thể chọn cho không gian nhà mình một vài tấm vách ngăn đẹp phù hợp. Đến với thiết kế nội thất Morehome bạn sẽ có được tất cả những gì bạn mong muốn về vách ngăn, từ chất lượng, mẫu mã đến màu sắc và độ bền của gỗ.

 

 

Related