TIN TỨC

Vách ngăn cnc họa tiết hoa hồng

Vách ngăn cnc họa tiết hoa hồng

Vách ngăn cnc đang được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay, nhất là tại các khu chung cư hay những căn hộ nhỏ, hạn chế về diện tích. Ngoài tác dụng ngăn cách giữa các khu vực, nó còn là vật trang trí tạo sự mới lạ, ấn tượng cho không gian. Với vách ngăn cnc họa tiết hoa hồng, căn phòng nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn và độc đáo hơn rất nhiều.

vách ngăn cnc

Vách ngăn cnc ngày càng được sử dụng phổ biến

Khi cuộc sống của con người ngày càng nâng cao thì yêu cầu về tính thẩm mỹ trong trang trí nhà ở nói chung và thiết kế nội thất nói riêng cũng ngày càng khắt khe hơn. Chính vì vậy, sự ra đời của vách ngăn cnc được coi là bước đột phá mới trong ngành nội thất, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng lại thỏa mãn tính thẩm mỹ cho không gian mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn.

vách ngăn cnc

Vách ngăn cnc có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết khác nhau, thích hợp trang trí cho nhiều không gian và góp phần tạo nên một phong cách mới trong trang trí nội thất. Sản phẩm chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và được cắt, khắc trên loại máy cắt CNC tiên tiến, hiện đại. Ngoài ra còn có 1 số loại vách ngăn làm bằng nhựa, nhôm nhưng không được sử dụng phổ biến bằng vách ngăn gỗ.

Vách ngăn cnc họa tiết hoa hồng tạo nên nét độc đáo cho không gian

Đúng như tên gọi, vách ngăn cnc có tác dụng chính là ngăn cách giữa khu vực này với khu vực khác trong nhà. Đó có thể là ngăn cách phòng ăn với phòng khách, phòng bếp với phòng ăn hay phòng ăn với phòng thờ… Tuy nhiên, đây là loại vách ngăn đặc biệt có tác dụng ngăn cách các khu vực nhưng vẫn tạo ra không gian mở, ngăn cách mà không hoàn toàn tách biệt khu vực này với khu vực khác. Đây chính là sự khác biệt mới lạ tạo nên sự cuốn hút cho bất cứ nơi đâu mà có sự hiện diện của vách ngăn cnc.

vách ngăn cnc

Trước đây, vách ngăn được sử dụng phổ biến trong các căn hộ nhỏ nhằm tạo sự thông thoáng cho không gian. Thế nhưng càng ngày nó càng được sử dụng nhiều hơn tại các căn biệt thự, nhưng căn hộ lớn với mục đích trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian.

Vách ngăn họa tiết hình hoa hồng với đường nét tinh tế, được khắc chạm, gia công tỷ mỷ, kỹ lưỡng đến từng chi tiết chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn. Ngoài tác dụng ngăn cách không gian, nó còn tạo sự thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn.

 

 

Related