TIN TỨC

Nét độc đáo của vách cnc họa tiết hoa sen

Nét độc đáo của vách cnc họa tiết hoa sen

Vách ngăn cnc đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Nó góp phần tôn vinh nét đẹp và sự hiện đại, mới lạ cho mỗi ngôi nhà, mỗi không gian. Trong các mẫu vách ngăn cnc được sử dụng phổ biến hiện nay, vách cnc họa tiết hoa sen đem đến cho gia chủ những cảm giác thú vị.

vách cnc hoa sen

Vách cnc họa tiết hoa sen – độc đáo và hợp phong thủy

Vách ngăn cnc có nhiều loại và được làm từ những chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất là được làm từ gỗ (có thể là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gỗ ván…). Hoa văn, họa tiết của các mẫu vách ngăn này cũng rất đa dạng và được chạm khắc với đầy tính nghệ thuật.

vách cnc

Từ chất liệu chính là gỗ với việc sử dụng máy cắt cnc, các nhà thiết kế và sản xuất đã tạo nên những mẫu vách ngăn cnc đậm chất nghệ thuật và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Hiện nay, nó được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, spa làm đẹp, cửa hàng, quán ăn, quán café… Tại mỗi không gian này, vách ngăn cnc sẽ được thiết kế theo những kiểu dáng, kích thước và họa tiết khác nhau, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Vách ngăn cnc được tạo ra với mục đích chính là phân chia không gian. Tuy nhiên sự phân chia này là không cách biệt vì nó vẫn tạo không gian mở, thoáng cho toàn bộ căn phòng. Vách ngăn này có thể dùng để trang trí gắn tường hay ngăn phòng, có thể được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp dán veneer kết hợp tấm cnc. Sự lựa chọn này nếu hợp lý sẽ tạo nên 1 bức tường trang trí hiện đại, vừa ngăn cách giữa các khu vực mà vẫn tạo sự gắn kết cho không gian và đặc biệt là không hề chiếm nhiều diện tích như khi xây các bức tường ngăn kiên cố.

vách cnc

Vách ngăn cnc hay còn có tên gọi là tấm cnc được cắt bằng máy cắt công nghiệp chuyên dụng dựa trên bản thiết kế có sẵn. Chính vì vậy nó có thể mang phong cách cổ điển, hiện đại hay vách ngăn hoa văn tự do, … giúp khách hàng thoải mái khi lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu đặt ở vị trí thích hợp, nó còn đem đến phong thủy tốt, tạo may mắn, bình an cho gia chủ.

Hãy làm mới không gian sống của mình ngay hôm nay với vách cnc họa tiết hoa sen bằng cách nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686. Chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu vách cnc phù hợp nhất, khiến không gian sống hay làm việc, kinh doanh, buôn bán của bạn trở nên lung linh và hợp phong thủy nhất.

Related